
เรื่องร้องเรียนการทุจริต หมายถึง เรื่องที่ผู้ร้องเรียนได้รับความเดือดร้อนหรือเสียหายจากการปฏิบัติงานของ เจ้าหน้าที่หรือส่วนราชการ ในกรณีทุจริตคอร์รัปชั่นในส่วนราชการ เช่น การให้หรือการรับสินบน หรือประโยชน์อื่นใด

(1) โทรศัพท์สายด่วน โดยตรงของนายกเทศมนตรีตำบลวัดประดู่ และปลัดเทศบาล
(2) โทรศัพท์สำนักงานเทศบาลตำบลวัดประดู่ เบอร์ 077-200175 ต่อ 130
(3) โทรสารสำนักงานเทศบาลตำบลวัดประดู่ เบอร์ 077-200175 ต่อ 142
(4) มาแจ้งด้วยตัวเอง ณ สำนักงานเทศบาลตำบลวัดประดู่
(5) เว็บไซต์เทศบาลตำบลวัดประดู่ www.wpd.go.th
(6) ส่งจดหมายมาที่สำนักงานเทศบาลตำบลวัดประดู่ เลขที่ 150 ตำบลวัดประดู่ อำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84๐๐๐
(7) ส่งเรื่องร้องเรียนผ่านตู้รับร้องเรียนร้องทุกข์ ตู้รับความเห็นคิด ณ หน้าสำนักงานเทศบาลตำบลวัดประดู่ (ไม่ต้องติดแสตมป์)


- DWQA Ask Question
- DWQA Questions
- Forum
- กระดานสนทนา
- กลไกส่งเสริมความโปร่งใส ป้องกันการทุจริต
- การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
- การประเมิน ITA
- ข้อมูลทั่วไป
- ข่าวประชาสัมพันธ์
- ข่าวประชาสัมพันธ์
- ข่าวสารในเครือข่าย อปท.ทั้งประเทศ
- คู่มือประชาชน
- งานธุรการ
- งานธุรการกองการศึกษา
- ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม
- ติดต่อองค์กร
- ผังโครงการ คณะผู้บริหาร
- ผังโครงสร้างผู้บริหารส่วนราชการ
- ผังโครงสร้างสมาชิกสภา
- ฝ่ายบริหารการศึกษา
- ฝ่ายส่งเสริมการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
- รับเรื่องราวร้องทุกข์
- รู้จักนายก
- ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กชุมชนบ้านสมหวัง
- ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลวัดประดู่ (สุนทรนิวาส)
- ศูนย์ยุติธรรม
- ศูนย์รับเรื่องราวร้องเรียน/ร้องทุกข์
- สายด่วนนายก
- สาส์นจากนายกเทศมนตรี
- แบบสอบถามความพึงพอใจ
- แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
- โรงเรียนเทศบาล 1 วัดประดู่ (เสงี่ยม พัฒนมาก)
- โรงเรียนเทศบาล 2 บ้านบางชุมโถ
- Slide Anything Popup Preview